Thôi miên và ảo thuật có thể bị người ta hiểu nhầm để lừa đảo

Hôm nay chúng ta sẽ nói chút về metalim hay còn gọi là thôi miên . Rất nhiều người đã báo cáo lên chính quỳnh rằng họ đã bị thôi miên và tự đưa hết tiền bạc đồ đạc cho người lạ, thậm chí họ chỉ cần nhìn vào mắt người đó là đã bị thôi miên.


Tôi khẳng định với các bạn rằng không ai có thể ép người khác rơi vào trạng thái thôi miên như các bạn nói hết. Không thể nào ép một người đi vào trạng thái thôi miên vì thôi miên chỉ là một cách giúp con người khi đồng ý làm việc với mình đưa họ tập trung vào một điều gì đó, qua hướng dẫn dẫn dắt của người thôi miên đưa họ vào giấc giữa nửa ngủ và nửa thức tỉnh.


Nói đến đây thì có thể các trường hợp sảy ra có thể do bị lừa bởi ảo thuật , Vì mắt con người chúng ta không tiếp nhận lưu trữ đc quá 30 hình ảnh/ giây, khi vượt qua giới hạn này sẽ đưa còn người ta vào trạng thái ảo ảnh nên họ không thể nhận biêt được tại sao lại như vậy .


Ảo thuật bị kẻ xấu biết đến và lợi dụng nó thương lừa đảo để đi mua những món đồ gì đó thường cần 2 người để thực hiện các hành vi sai trái đó. Cũng như thôi miên ảo thuật cũng không thể ép buộc người khác làm theo mình nếu như họ không muốn. Vì vậy tôi khẳng định các trường hợp mất tiền nghi là do bị thôi miên là sai trên thực tế khổng thể làm được điều đó khi bạn không muốn thực hiện.  Có lẽ những vụ án đó được sử dụng thuốc phấn ngây mê gì đó....


Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: